Nằm trong chính sách bán hàng của Rowanto, với mục tiêu vừa lòng khách đến, vui lòng khách đi khi trải nghiệm sản phẩm. Rowanto thực hiện cam kết với khách hàng được đổi trả lên đến 7 ngày tuỳ theo chính sách của mỗi sản phẩm được áp dụng khi có lỗi do nhà sản xuất.

Nếu xác định sản phẩm lỗi do khâu sản xuất khách hàng sẽ được giải quyết như sau:

+ Đổi sản phẩm mới đúng model cho khách hàng.( Rowanto đổi lại sản phẩm đúng mã cho khách hàng)

+ Trường hợp hết sản phẩm để đổi:

– Khách hàng có thể quyết định chờ để nhận đúng sản phẩm đúng model.

– Khách hàng có thể được quyết định đổi sang phẩm cùng nhóm sản phẩm đó.

– Khách hàng có thể đổi sang sản phẩm khác có giá tương đồng. Nếu đổi sang sản phẩm có giá cao hơn khách hàng cần thanh toán khoản chênh lệch.

Sản phẩm xác định lỗi do người sử dụng: 

Không đủ điều kiện đổi trả theo quy định của Rowanto.

Sản phẩm không giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu.

Sản phẩm bị trầy xước móp gãy do va đập.

Đối với trường hợp sản phẩm lỗi do người sử dụng công ty sẽ hỗ trợ bảo dưỡng và phụ phí 36 % đối với trường hợp cần thay thế phụ kiện.

Nếu bạn đang gặp vấn đề liên quan đến chính sách đổi trả và cần được giải đáp hãy gọi đến số 1900 6268 để được giải đáp nhanh nhất!!!